Đào tạo Thạc Sĩ


Lễ khai giảng đào tạo Thạc sĩ Khóa 24 (2021-2023)

(14/12/2021)

Sau những ngày tháng ôn luyện vất vả, cũng như nhiều lần hoãn thi vì dịch bệnh COVID-19, hơn 100 anh chị học viên đã hoàn thành kỳ thi xét tuyển đầu vào Cao học đợt 1 năm 2021 vào tháng ngày 6 và 7 tháng 11 năm 2021.
Hiện nay, nhiều hoạt động đã cho triển khai trở lại sau thời gian dài phải tạm hoãn, thực hiện sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, Ban Sau đại học phối hợp với các trường đào tạo long trọng tổ chức Lễ khai giảng đào tạo Thạc sĩ Khóa 24 (2021-2023) vào ngày 11/12/2021.
Mặc dù lễ khai giảng diễn ra vào cuối tuần, nhưng vẫn được sự quan tâm và góp mặt của đông đủ Qúy thầy cô là lãnh đạo của BGH cũng như các phòng ban chức năng:
- 𝑇𝑆. 𝑉𝑜̃ 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ 𝐻𝑎̉𝑖 – 𝑃ℎ𝑜́ 𝐻𝑇 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛̣𝑐 𝑛ℎ𝑎̀ 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔
- 𝑃𝐺𝑆. 𝑇𝑆. 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝑁𝑔𝑜̣𝑐 𝑀𝑖𝑛ℎ – 𝑃ℎ𝑜́ 𝐻𝑇 𝑘𝑖𝑒̂𝑚 𝐻𝑇 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝑌 𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐
- 𝑃𝐺𝑆. 𝑇𝑆. 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝐺𝑖𝑎 𝑁ℎ𝑢̛ – 𝐻𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝐾ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜̣𝑐 𝑚𝑎́𝑦 𝑡𝑖́𝑛ℎ
- 𝑃𝐺𝑆. 𝑇𝑆. 𝑃ℎ𝑎𝑛 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ 𝐻𝑎̉𝑖 - 𝐻𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝐾𝑖𝑛ℎ 𝑡𝑒̂́
- 𝑇𝑆. 𝐻𝑎̀ Đ𝑎̆́𝑐 𝐵𝑖̀𝑛ℎ - 𝐻𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂
- 𝑇𝑆. 𝑇𝑟𝑎̂̀𝑛 𝑉𝑎̆𝑛 𝐻𝑢̀𝑛𝑔 - 𝑃ℎ𝑜́ 𝐻𝑇 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝑁𝑔𝑜𝑎̣𝑖 𝑛𝑔𝑢̛̃ - 𝐾ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜̣𝑐 𝑥𝑎̃ ℎ𝑜̣̂𝑖
- 𝑇𝑆. 𝐻𝑜̂̀ 𝑉𝑎̆𝑛 𝑁ℎ𝑎̀𝑛 – 𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝐵𝑎𝑛 𝑆𝑎𝑢 đ𝑎̣𝑖 ℎ𝑜̣𝑐
Cùng toàn thể các thầy cô giáo là lãnh đạo các phòng ban, giảng viên của trường, và toàn thể các anh chị học viên trúng tuyển đợt 1.
Chúc cho các anh chị học viên có những trải nghiêm thú vị và ý nghĩa trong thời gian sắp tới.

Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.