Trường Y Dược

Thạc sĩ Điều dưỡng Quốc tế

Giới thiệu
 
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ, lĩnh hội tri thức mới của người học, được sự cho phép của Bộ Giáo dục & Đào tạo tại quyết định số 2863/QĐ-BGDĐT, Đại học Duy Tân hợp tác với Đại học FooYin (Đài Loan) chính thức triển khai đào tạo chuyên ngành Khoa học Điều dưỡng bậc Thạc sĩ vào ngày 17/8/2017.

thạc sĩ điều dưỡng quốc tế

 

Chuyên ngành đào tạo: Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng (Master of Science in Nursing)
 
Thời gian đào tạo: Khóa học được tổ chức trong 24 tháng, học ngoài giờ hành chính và cuối tuần.
 
Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy gồm giảng viên trường Đại học Fooyin, giảng viên trường Đại học Duy Tân và một số giảng viên thỉnh giảng từ trường Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Hà Nội,…
 
Mục tiêu đào tạo
 
Đào tạo học viên tiếp cận chuẩn mực tiên tiến quốc tế trong đào tạo Điều dưỡng Sau đại học phù hợp với yêu cầu phát triển của Việt Nam, có khả năng nghiên cứu khoa học chất lượng cao. Học viên có trình độ cao về lý thuyết lẫn thực hành, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành Điều dưỡng.
 
Kết thúc khoá đào tạo, học viên sẽ là những chuyên gia điều dưỡng lâm sàng và những nhà quản lý về điều dưỡng có kiến thức và kỹ năng tiên tiến.
Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.