Câu hỏi thường gặp


Chính sách ưu đãi cho sinh viên được áp dụng như thế nào?

Đối với học sinh, sinh viên có hộ khẩu thường trú trong diện các xã đặc biệt khó khăn theo quyết định của nhà nước, sinh viên thuộc diện hộ nghèo, sinh viên đang theo học hai trường đại học hoặc đang theo học hai ngành tại Đại học Duy Tân, sinh viên mồ côi, sinh viên bị khuyết tật, sinh viên là con em thuộc dân tộc thiểu số, sinh viên có 02 anh (chị) em ruột đang học tại trường, sinh viên là con, em ruột của cán bộ đang công tác tại trường… tất cả các đối tượng này sẽ được Đại học Duy Tân xem xét giảm học phí theo các mức khác nhau từ 200.000 đồng đến 1.200.000 đống/tháng nếu hội đủ các điều kiện sau: có đơn xin giảm học phí do lãnh đạo Khoa xác nhận và kèm theo các giấy tờ liên quan, có kết quả học tập trung bình chung từ 5,0 (chỉ tính cho điểm thi lần 1) trở lên và kết quả rèn luyện từ trung bình trở lên ở năm học trước đó.

Học sinh, sinh viên vào học ở Duy Tân năm đầu hoặc đang theo học tại Duy Tân sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi về vay vốn theo quy định của Bộ Giáo Dục và theo quy định của nhà trường. Cụ thể, mỗi học sinh, sinh viên sẽ được vay tối đa là 860.000 đồng/tháng(tương đương 8,6 triệu/năm). Thủ tục cho vay tương đối đơn giản. Học sinh, sinh viên chỉ cần mang giấy báo nhập học (đối với sinh viên năm đầu) hoặc giấy xác nhận của trường Đại học Duy Tân (đối với sinh viên đang theo học tại trường) và giấy đề nghị vay vốn đến các ngân hàng chính sách xã hội ở địa phương hoặc nơi sinh viên theo học, các ngân hàng sẽ giải quyết việc cho vay nhanh chóng. Sinh viên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0.5%/tháng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên mới trả lại các khoản vay cho ngân hàng.

wife cheat story click why do wifes cheat
online wife cheated on me wife cheated
Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.