Khối ngành Khoa học Xã hội & Nhân văn

Thạc sĩ Quan hệ Quốc tế

Giới thiệu
 
Với sự kết nối toàn cầu như hiện nay, truyền thông và hợp tác ngày càng quan trọng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, và chẳng có gì ngạc nhiên khi nhu cầu tuyển dụng các học viên tốt nghiệp ngành quan hệ quốc tế ngày càng cao. Các công việc trong ngành quan hệ quốc tế được rất nhiều người quan tâm, nhất là các vị trí trong các tổ chức quốc tế cấp cao. Những chủ đề về quan hệ quốc tế  thường gặp và các chuyên môn bao gồm quyết định xung đột và hòa bình, chính sách đối ngoại so sánh, chính sách môi trường, quyền con người, quy định về tài chính và thương mại, luật quốc tế, công cụ và quá trình ngoại giao, di cư và tị nạn, an ninh quốc tế, vai trò của các tổ chức quốc tế...
 
Mục tiêu đào tạo
 
Chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ Quan hệ quốc tế  đặt mục tiêu đào tạo cho học viên những kiến thức, năng lực chuyện môn sâu về Quan hệ quốc tế, sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành, có khả năng áp dụng tri thức vào thực tiễn công tác tại những ngành, nghề có liên quan đến lĩnh vực Quan hệ quốc tế; đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của hoạt động đối ngoại, hợp tác quốc tế trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới ngày càng sâu rộng. Học viên theo học chương trình tại Đại học Duy Tân sẽ được đào tạo và định hướng để có thể rèn luyện, phát triển kỹ năng nghiên cứu các vấn đề khoa học nói chung và các vấn đề Quan hệ quốc tế nói riêng một cách độc lập, tự giác và hiệu quả.
 
(Truyền thông)
 
Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.