Viện Đào tạo & Nghiên cứu Du lịch

Thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Mã ngành: 8810103
Văn bằng tốt nghiệp:
Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
Thời gian Đào tạo: 1,5 - 2 năm
Học phí: 20.000.000/học kỳ
 
Ưu thế & Điểm mạnh
 
Nghị quyết 08-NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn là chính sách có nội dung sâu sắc, cụ thể, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ngành Du lịch Việt Nam trong thời gian qua. Tuy nhiên, nguồn nhân lực du lịch có trình độ cao (Thạc sĩ) phục vụ công tác quản lý, phát triển sản phẩm Du lịch mới vẫn còn rất khan hiếm, các cơ sở đào tạo trình độ Thạc sĩ Du lịch còn ít.
 
Với quy mô đào tạo về Du lịch, Khách sạn hàng đầu Việt Nam về đội ngũ giảng viên, số lượng sinh viên, đối tác quốc tế, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường,... Đại học Duy Tân là cơ sở đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hiện tại, chương trình Sau Đại học ngành Du lịch tại Đại học Duy Tân là duy nhất tại thành phố Đà Nẵng.
 
Thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
 
 
Mục tiêu Đào tạo
 
Mục tiêu của chương trình Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành của DTU là giới thiệu và phổ biến các nguyên tắc cơ bản cho sự phát triển của một hệ thống chức năng tập trung vào Du lịch; phát triển các kỹ năng nghiên cứu Du lịch và Lữ hành; xây dựng tính chuyên nghiệp trong phát triển và quản lý các dự án tổng thể hoặc cấu trúc; học các phương pháp và phương tiện xác định, đánh giá, định lượng, khai thác tài nguyên du lịch; và phát triển năng lực nghiên cứu liên ngành. Học viên sẽ có cơ hội học hỏi những ứng dụng tốt và thực tiễn nhất trong lĩnh vực Du lịch, Du lịch Bền vững, và Quản lý Khách sạn. Học viên còn có cơ hội nâng cao các kỹ năng về lãnh đạo và kinh doanh của mình nhờ vào đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất hàng đầu về đào tạo Du lịch miền Trung Việt Nam.
 
Đối tượng Xét tuyển
 
- Đã tốt nghiệp đại học đúng ngành, chuyên ngành đăng ký dự thi.
- Người có bằng tốt nghiệp đại học ngành gần, ngành khác với ngành, chuyên ngành dự thi được nhà trường bổ sung kiến thức trước khi dự thi
- Thi tuyển và Xét tuyển. Nhà trường tổ chức ôn tập, hỗ trợ kiến thức cho thí sinh trước khi dự thi. Riêng môn tiếng Anh, thí sinh phải có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu trình độ bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam trước khi đăng ký dự thi.
 
Học bổng dành cho Học viên
Thạc sĩ ngành Khoa học Máy tính
Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.