Đào tạo Tiến Sĩ


Hội đồng đánh giá Luận án tiến sĩ cấp Trường - NCS. Nguyễn Ngọc Thuyên

(17/12/2021)

Thực hiện kế hoạch đào tạo Sau đại học, ngày 11 tháng 12 năm 2021, Ban Sau Đại học - Trường Đại học Duy Tân đã tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp trường cho NCS. Nguyễn Ngọc Thuyên theo hình thức vừa trực tiếp và trực tuyến qua phần mềm Zoom. Trong suốt quá trình, Hội đồng đánh giá tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Sau thời gian học tập, nghiên cứu, luận án tốt nghiệp với đề tài: Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam” là kết quả của quá trình nỗ lực phấn đấu học tập và nghiên cứu của NCS nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đưa lý luận vào thực tiễn công việc.

Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ gồm các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên là các Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác và giảng dạy, với kiến thức chuyên sâu thuộc các lĩnh vực của đề tài.

Sau khi nghe phần trình bày nội dung luận án NCS. Nguyễn Ngọc Thuyên. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra những nhận xét, ý kiến phản biện, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được, hội đồng cũng góp ý và đã chỉ ra những hạn chế để NCS cần phải hoàn thiện luận án cả về mặt nội dung và hình thức. Thành viên trong hội đồng đều đánh giá cao ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án; các số liệu, tài liệu được thu thập để tính toán đều có trích dẫn nguồn gốc rõ.

 

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, luận án được Hội đồng nhất trí tán thành thông qua và đề nghị Nhà trường công nhận học vị Tiến sĩ cho NCS. Nguyễn Ngọc Thuyên.

 

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

© Ban Sau Đại học

Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.